Getting My dự án Celesta Heights To Work

Wiki Article

Vị trí mặt tiền Nguyễn Hữu Thọ – tuyến đường huyết mạch tại khu Nam kết nối đến nhiều điểm đến quan trọng khác

được chủ đầu tư Kepple Land hướng tới cho người trẻ, gia đình có con nhỏ, bằng chứng là các tiện ích cũng như thiết kế căn hộ mang hơi thở của sự tươi mới, năng động và phóng khoáng bằng những hồ bơi 2500m2, khu thể thao dưới nước, khu vui chơi trẻ em trong nhà và dưới nước.

Liên hệ 0909477288 Phước Sửu Period để đặt cọc – reserving những căn hộ có vị trí đẹp nhất, đặc biệt với loại hình Penthouse sang trọng bậc nhất Sài Thành.

Bên cạnh sức bật của hạ tầng, khu Nam Sài Gòn còn thu hút mạnh giới đầu tư, cộng đồng cư dân tương lai khi Nhà Bè – khu vực trọng điểm đang sở hữu nhiều cơ hội để nhanh chóng chuyển mình từ huyện thành quận trong năm 2025.

Keppel Land hiện diện tại nhiều quốc gia Châu Á, với Singapore, Trung Quốc và Việt Nam là các thị trường trọng điểm, đồng thời Công ty cũng tiếp tục mở rộng hoạt động tại các thị trường tiềm năng khác như Indonesia và Ấn Độ.

Chủ đầu tư dự án chung cư Celesta Heights là tập đoàn Keppel Land – một trong những nhà đầu tư bất động sản nước ngoài uy tín nhất tại Việt Nam, sở hữu twenty dự án tại TP.

Có thể Celesta Heights sẽ được chủ đầu tư cho xây dựng trước thời gian đề ra ban đầu. Dưới get more info đây là những hình ảnh mới nhất:

Được phát triển theo strategy “Rừng trong phố thị”, căn hộ Celesta Heights được tích hợp nhiều tiện ích nội khu độc đáo với ý tưởng kết hợp giữa lối sống hiện đại và không gian gần gũi với thiên nhiên.

Mở rộng đường Lê Văn Lương – trục đường huyết mạch kết nối khu Nam TP.HCM và tỉnh Extensive An

Riêng tại tầng khối đế của tháp two và 4, sản phẩm căn hộ mặt tiền với diện tích 170 m2 – one hundred ninety m2 được giới đầu tư đặc biệt quan tâm với số lượng hữu hạn cũng như dư địa phát triển lớn.

Vị trí dự án Celesta Heights tọa lạc tại mặt tiền trục đường Bắc Nam – Nguyễn Hữu Thọ lộ giới 60m, gần bên trạm dừng của tuyến Metro số four (tuyến metro có số vốn đầu tư lớn nhất).

Sống tại đây, mọi người sẽ được trải nghiệm cuộc sống sang trọng hiện đại mà vẫn đảm bảo gần gũi với thiên viên. Với các tiện ích nội, ngoại khu đa dạng như:

Gửi tin nhắn Gọi 0938591855 Yêu thích Đăng lại WhatsApp Facebook

Celesta Heights nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, liền kề nhiều tuyến đường lớn như Lê Văn Lương, Đại lộ Nguyễn Văn Linh… để đi trung tâm TP HCM. Nhờ lợi thế liền kề KĐT Phú Mỹ Hưng, các cư dân tương lai của căn hộ Celesta Heights sẽ được thừa hưởng chuỗi tiện ích ngoại khu đa dạng và đẳng cấp với hệ thống trường học, trung tâm thương mại – giải trí, bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế chỉ trong five-ten phút di chuyển.

Report this wiki page